Tác dụng nước quế – 10 tác dụng nước quế thần kỳ mà bạn nên biết

Nội dung chính

Loại trà này là nguồn cung cấp dồi dào kali, mangan, canxi, magie, kẽm, sắt và chất chống oxy hóa. Các chất dinh dưỡng này giúp giảm huyết áp, lượng đường trong máu, ngăn ngừa ung thư và hàng loạt lợi ích thần kỳ khác.

 

Rất nhiều phụ nữ trên thế giới đều biết đến tác dụng giảm cân của quế. Không chỉ vậy, quế còn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng giúp làm đẹp và cải thiện sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, nó cũng góp phần xử lý các vấn đề về phụ khoa, bệnh đường hô hấp và các bệnh đường tiêu hóa.

Nếu uống trà quế hằng ngày, bạn sẽ nhận được 10 lợi ích thần kỳ dưới đây:

1. Giảm cân hiệu quả

Nước quế kết hợp với mật ong là loại đồ uống tuyệt vời để giảm cân, loại bỏ độc tố trong cơ thể.
Không chỉ vậy, loại đồ uống này còn giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái, giảm cảm giác đói và thèm ăn. Điều này cũng là nguyên nhân hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

2. Giảm đau bụng trong ngày “đèn đỏ”
Theo Trung tâm Công nghệ Sinh học Quốc gia Hoa Kỳ, phụ nữ bị đau trong thời kỳ “đèn đỏ” có thể uống trà quế để giảm đau. Quế có chứa chất giảm đau và chất chống đông máu, hỗ trợ điều tiết kinh nguyệt hiệu quả.

3. Tăng cường hệ miễn dịch

Quế rất giàu chất chống oxy hóa như polyphenol và proanthocyanidins giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, trà quế có đặc tính chống nấm, kháng khuẩn và kháng virus giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, bệnh đường hô hấp,…

tac-dung-nuoc-que-que-rung-xanh-01
10 tác dụng nước quế thần kỳ

>>>Xem thêm: Cảm nhận của chị Hoa sau khi sử dụng sản phẩm Quế Rừng Xanh -Trà quế rừng Trà Bồng Quảng Ngãi

4. Hạn chế sự phát triển của bệnh buồng trứng đa nang

Hội chứng buồng trứng đa nang là loại rối loạn hormone xảy ra ở phụ nữ. Nước quế giúp làm giảm đề kháng insulin ở phụ nữ mắc phải căn bệnh này.

5. Cải thiện chức năng não

Trà quế giúp cải thiện trí nhớ và thúc đẩy chức năng hoạt động của não bộ. Theo 1 nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quế có khả năng làm chậm tiến triển của bệnh Parkinson và Alzheimer. Trà quế cũng giúp tăng cường khả năng tập trung.

6. Giảm đau răng

Quế là loại gia vị có khả năng giảm đau nhức tuyệt vời. Uống trà quế hằng ngày sẽ làm giảm triệu chứng đau nhức răng và tình trạng sưng nướu (lợi).

7. Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Nước trà quế có chứa một số hợp chất như hợp chất polyphenolic và các chất chống oxy hoá có thể điều chỉnh lượng đường trong máu, do đó ngăn ngừa bệnh đái tháo đường tuýp 2. Bệnh nhân tiểu đường có thể uống trà quế để ổn định lượng đường trong máu của họ.

tac-dung-nuoc-que-than-ki-que-rung-xanh-02

Tác dụng nước quế thần kỳ

>>> Xem thêm các bài viết hay: Vỏ quế – gia vị và dược liệu quý từ thiên nhiên 

8. Ngăn ngừa ung thư

Tác dụng thần kỳ này của trà quế sẽ khiến không ít người ngạc nhiên. Quế chứa các hợp chất đã được chứng minh là có khả năng làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư. Lý do này đã đủ thuyết phục bạn uống loại nước này mỗi ngày chưa hay?

9. Cải thiện thính giác

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lắng nghe, hãy bắt đầu uống trà tinh dầu quế hằng ngày. Nguyên nhân là do quế có tác dụng phục hồi các vấn đề về thính giác.

10. Cải thiện kết cấu da

Nước trà quế chứa hàm lượng chất xơ cao, có tác dụng cải thiện kết cấu làn da của bạn 1 cách đáng kinh ngạc.

>>> Xem thêm thông tin về Quế Rừng Xanh

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *