Cách dùng bột quế hiệu quả tốt

Nội dung chính

Công dụng của bột quế được nêu như trên thế nhưng để sử dụng bột quế như nào cho hiệu quả. Với từng công dụng có cách sử dụng bột quế riêng biệt cụ thể như sau.

Chữa đau răng

Trộn mật ong với bột quế theo tỉ lệ 5:1 cho sền sệt rồi đắp lên chỗ răng bị đau. Có thể làm vài lần mỗi ngày, không nên đắp lúc chân răng bị viêm, vết thương hở.

Trị hôi miệng

Trước bữa ăn sáng súc miệng với 1 ly nước nóng có pha 1 muỗng mật ong và một muỗng bột quế sẽ giúp hơi thở thơm tho suốt cả ngày.

cach-dung-bot-que-hieu-quaBột quế nguyên chất 100% Quế Rừng Xanh

Giảm buồn nôn

Trong trà quế có nhiều catechin – chất oxy hóa giúp giảm nhanh các triệu chứng của buồn nôn. Hòa tan 1 thìa cafe bột quế vào 220ml nước ấm để uống.

Giải cảm lạnh

Nếu muốn giảm các triệu chứng như ho dai dẳng, nhức đầu mỏi mệt có thể ngậm hỗn hợp bao gồm 1 thìa mật ong với ¼ quế mỗi ngày trong 3 ngày.

Giảm các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa

Trộn 2 muỗng cà phê mật ong với 1 muỗng bột quế, ngày dùng hai lần kết hợp với ăn uống hợp lý, ít mỡ, nhiều rau xanh trái cây.

Các sản phẩm của Quế Rừng Xanh được bán ở đâu?

Lưu ý khi sử dụng quế:
– Phụ nữ có thai và người có tính nhiệt cao không nên dùng quế.
– Người bị bệnh đái tháo đường cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng quế.
– Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

>>> Xem thêm về: Quế Rừng Xanh
 

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *