Cây quế rừng – Nguyên liệu tuyệt vời đến từ thiên nhiên

Nội dung chính

Quế là gì? Cây quế rừng phân bố ở đâu?

– Cây quế rừng còn được gọi là “Cao Sơn Ngọc Quế” của thiên nhiên, là một loại thực vật thân gỗ, có chiều cao trung bình từ 10 đến 20m, vỏ thân nhẵn. Lá quế có đặc điểm dài, nhọn hoặc hơi tù, có gân hình cung ở mặt dưới, mặt trên lá màu xanh thẫm. Hoa quế thường mọc theo chùm đầu cành hay kẽ lá. Toàn cây có mùi thơm đặc trưng của quế. Quả cây quế rừng có màu nâu tím, nhẵn bóng và có hình dáng rất giống quả trứng. Mùa ra hoa của quế rừng thường tập trung vào giai đoạn tháng 6 đến tháng 8. Còn quả thì thường kết trái vào dịp cuối năm đến tận mùa xuân năm sau.
– Cây quế rừng thường mọc nhiều ở các vùng cao phía Bắc như Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Yên Bái, Thái Nguyên. Nhưng hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, quế còn được trồng ở một số tỉnh miền núi cao khác.

cay-que-rung
Cây quế rừng

 Bộ phận làm nên điều thần kì của cây quế rừng

– Vỏ, thân cây quế: Vỏ quế sau khi tách ra khỏi thân có thể cuộn tròn thành hình ống, với chiều dài nằm trong khoảng từ 25-40cm, đường kính giao động 1,5-5cm, hoặc có hình dạng những mảnh vỏ uốn cong dày 1.5cm và rộng 3-5cm. Vỏ cây quế rừng tự nhiên có màu nâu xám ở mặt ngoài, mặt trong khi nhìn kĩ sẽ thấy một dãi màu từ nâu đỏ đến nâu thẫm vô cùng đẹp mắt. Sau khi phơi khô, vỏ quế khá dễ bễ gãy và có thể nghiền nát thành bột. Vỏ có mùi thơm đăc trưng của quế, vị đầu cay và ngọt hậu. Bên cạnh làm nguyên liệu thô, vỏ cây quế rừng còn có thể được tinh chế thành tinh dầu, một sản phẩm khá phổ biến hiện nay.

>>> Xem thêm Cây quế rừng – Nguyên liệu tuyệt vời đến từ thiên nhiên

“Cao Sơn ngọc Quế”: cây quế rừng giải cứu cho sức khỏe chúng ta như thế nào?

Đã từng có rất nhiều báo cáo khoa học đề cập đến tác dụng tuyệt vời của loại dược liệu vô cùng quý trong thiên nhiên “cây quế rừng” này. Quế là một loại thảo dược có khả năng làm nên điều thần kỳ với sức khỏe con người. Sản phẩm từ quế rửng  là một người thầy thuốc uy tín có thể “hô biến” cho tình trạng sức khỏe bên trong và bên ngoài của mỗi chúng ta. Quế có hoạt động chống oxi hóa cực kì tốt, tinh dầu thì có chất kháng khuẩn, mùi và các loại nấm vô cùng hiệu quả. Nếu là loại quế từ thiên nhiên, đặc biệt là các cây quế rừng ở các vùng núi cao giá trị dinh dưỡng càng cao, là nguồn cung cấp manga, chất xơ, sắt và canxi tuyệt vời.

cay-que-rung-111

Cây quế rừng – Nguyên liệu tuyệt vời đến từ thiên nhiên

Thêm vào đó, quế còn công dụng hỗ trợ làm giảm hoặc chữa khỏi các loại bệnh thường gặp như:
– Giảm lượng cholesterol.
– Hỗ trợ quá trình điều trị tiểu đường.
– Trợ giúp tiêu hóa, hỗ trợ tiêu chảy.
– Hỗ trợ các bênh lý xương khớp.
– Tăng cường trí nhớ, khả năng nhận thức…

Lợi ích của các loại thảo dược có từ mẹ thiên nhiên là một món quà tuyệt vời của thiên nhiên và cây quế rừng là một ví dụ điển hình. Và vì đó có vô vàn sản phẩm được các doanh nghiệp sản xuất được làm từ quế. Quế Rừng Xanh tự tin với kinh nghiệm nhiều năm trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm dược liệu uy tín, được nhiều người tin dung và lựa chọn. Chúng tôi cam kết những sản phẩm từ cây quế rừng ở Quế Rừng Xanh đều được làm với cái tâm yêu nghề, đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu, là vì lợi ích của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm thông tin Xà phòng hương quế – Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, chăm sóc và dưỡng da khỏe dành cho mọi lứa tuổi

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *