Quế bột và những công dụng ít ai ngờ tới trong pha chế

Nhắc đến quế bột người ta nghĩ đến loại thảo dược đa công dụng vừa tốt cho sức khỏe cũng như trong ăn uống, nhưng ít ai biết đến đây là nguyên liệu tạo thêm màu sắc mới trong pha chế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu loại thảo dược đa tài này nhé.

Quế bột được xem là dược liệu quý hiếm trong “tứ bảo” gồm 4 vị thuốc quý của Đông y gồm sâm – nhung – quế – phụ. Quế bột được tạo ra từ vỏ cây quế được xay nhuyễn, nó có mùi hương thơm đặc trưng riêng và lưu được hương thơm trong khoảng thời gian lâu. Quế bột chứa nhiều vitamin và nhiều chất khoáng như vitamin A, canxi, kali, axit pantothenic,…

Quế bột thường có vị thơm, cay và ngọt, ít chát hơn vì đã cạo vỏ ngoài, nhiều tinh dầu hơn các quế bột chưa cạo vỏ.

Quế bột và những công dụng ít ai ngờ tới trong pha chế

Quế bột chứa nhiều vitamin và nhiều chất khoáng như vitamin A, canxi, kali, axit pantothenic…

Tuy trải qua nhiều công đoạn xay nhuyễn nhưng quế bột vẫn đảm bảo vẫn còn nguyên các tác dụng vốn có ban đầu của nó. Nó được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày từ việc chăm sóc sức khỏe, sản phẩm cải thiện sắc đẹp, hay là trợ thủ của người nội trợ trong phần mềm gia vị. Ngoài ra chính quế bột này là nhân tố khiến hương vị các loại đồ uống trở nên màu sắc hơn, thơm và đậm vị hơn.

>>> Xem thêm: Những nơi bán quế bột nguyên chất

Cùng theo chân Quế Rừng Xanh khám phá những công dụng ít ai ngờ đến trong pha chế

Quế bột khi kết hợp cùng với cà phê: Vì quế có vị ngọt nhẹ tự nhiên nên khi thêm vào cà phê có thể làm giảm đi lượng đường bạn cho vào cà phê trước đó. Mùi vị và hương thơm đặc trưng khiến bạn tràn đầy sức sống, tăng sự tỉnh táo minh mẫn cho đầu óc.
Sẽ là tinh tế hơn khi kết hợp quế bột cùng các loại trà: Mùi vị thơm và chát nhẹ của trà hòa nguyện cùng một chút vị nồng, ngọt nhẹ tự nhiên từ quế sẽ là “món quà sức khỏe” cho bạn cũng như gia đình. 
Vậy bạn có nghĩ quế bột khi kết hợp cùng với thức uống sinh tố chưa? Lợi ích từ sinh tố sẽ còn được nhân lên nếu bạn kết hợp thêm cùng với nhân vật chính ngày hôm nay chính là quế bột, bạn có thể chọn bất cứ loại trái cây nào mình thích rửa sạch sau đó xay chung với quế bột, sữa, nếu muốn thức uống của bạn trở nên hoàn hảo đẹp mắt hơn Quế Rừng Xanh mách bạn nên rắc thêm chút quế bột lên phía trên bề mặt nhé.
Quế bột và mật ong: Sự kết hợp mang tính hoàn hảo, từ xa xưa ông bà ta đã biết tận dụng và kết hợp quế với mật ong cho ra đời những bài thuốc đông y vô cùng hiệu quả chữa nhiều bệnh như: mệt mỏi, phục hồi sinh lực, phòng ngừa tim mạch,…
Ngoài ra sự kết hợp cùng nhiều loại Cocktail quen thuộc: Quế bột rất thích hợp khi kết hợp cùng với cocktail nhằm cân bằng thức uống từ hương thơm đến mùi vị, chút nồng độ cồn có trong rượu.

Quế bột và những công dụng ít ai ngờ tới trong pha chế

Quế bột khi kết hợp cùng với cà phê sẽ có vị ngọt nhẹ tự nhiên

Bổ dưỡng và nhiều công dụng trong chữa bệnh, vậy tại sao bạn không thử kết hợp chúng cùng với các loại thức uống nhỉ, tin chắc quế bột sẽ là một màu sắc tươi mới đặc sắc trong thức uống của bạn đấy. 

>>> Xem thêm: Các sản phẩm quế từ Quế Rừng Xanh
 

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *