6 điều bạn có thể chưa biết về quế rừng

Chúng ta thường coi quế rừng như một loại thảo mộc dùng gia vị mà bạn rắc lên bánh mì nướng khi ốm hoặc để quanh nhà dưới dạng que để làm cho căn hộ của mình thêm phần ấm cúng.

6 ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ QUẾ RỪNG

Chúng ta thường coi quế rừng như một loại thảo mộc dùng gia vị mà bạn rắc lên bánh mì nướng khi ốm hoặc để quanh nhà dưới dạng que để làm cho căn hộ của mình thêm phần ấm cúng.

Dưới đây là bảy điều bạn có thể chưa biết về quế.

1. Có hai loại quế rừng chủ yếu – và loại phổ biến hơn là nguy hiểm

Ngay lập tức, những hoài nghi về quế rừng đã xuất hiện ngay trong thế giới của bạn. Người Mỹ đã quen với giống Cassia (từ Indonesia và Trung Quốc), mặc dù cây quế rừng Ceylon được coi là gia vị thực sự (từ Sri Lanka, Madagascar và Seychelles), được dùng phổ biến cho trà.

Một điểm khác biệt chính giữa hai loại này là quế rừng Cassia chứa nhiều coumarin hơn Ceylon. Hợp chất hóa học độc hại là điều khiến việc tiêu thụ quế rừng với số lượng lớn trở thành một hành động khủng khiếp và nguy hiểm, và trên thực tế, điều khiến quế rừng rừng nói chung trở thành một động thái mạo hiểm đối với phụ nữ mang thai.

7 điều bạn có thể chưa biết về quế rừng
Cây quế rừng

>>> Xem thêm Vỏ quế – gia vị và dược liệu quý từ thiên nhiên

2. Quế rừng sẽ ngăn ngừa bọ tấn công bạn

Dầu quế, một sản phẩm, nghe có vẻ như là một bổ sung tuyệt vời cho bất cứ thứ gì, nhưng hóa ra nó sẽ tiêu diệt được ấu trùng muỗi. Vì vậy, hãy nghĩ đến quế rừng như một loại thuốc chống côn trùng thân thiện với môi trường bằng cách thêm một vài giọt hoặc rắc vào kem chống nắng hoặc kem dưỡng da của bạn.

3. Bạn có thể làm sáng tóc bằng quế

Trộn một vài thìa bột quế rừng thành hỗn hợp sệt – với mật ong hoặc dầu xả – sẽ làm sáng tóc sau khi thoa và cho phép ánh nắng chiếu vào tóc.

4. Quế rừng thường đắt gấp 15 lần so với bạc

Ngày xưa – chúng ta đang nói đến thế kỷ thứ nhất sau Công nguyên – quế rừng có một mức giá không thể tin được, đặc biệt là ở Rome. Nó được coi là một mặt hàng quý giá do nhu cầu cao và nguồn cung thấp. Nhưng sau này, quế rừng  trở nên phổ biến hơn và do đó, giá cả phải chăng hơn.

5. Quế rừng có thể điều chỉnh lượng đường trong máu của bạn (và nhiều hơn nữa)

Trong một phân tích trên Tạp chí Thực phẩm Thuốc , đã ghi nhận mức đường huyết giảm 3-5% nhờ việc sử dụng các sản phẩm từ cây quế rừng. Tất nhiên, nó không phải là sự thay thế thuốc chữa bệnh, nhưng nó đã được chứng minh là có lợi cho những người liên quan đến bệnh tiểu đường.

Cũng có những nghiên cứu cho thấy quế rừng có thể làm giảm mức lipid, chẳng hạn như LDL-cholesterol và chất béo trung tính. Ngoài ra, quế rừng cũng chứa chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng như mangan, canxi, sắt và kẽm.

6. Quế rừng là một thành phần trong việc ban phước và chúc phúc

Mặc dù bạn có thể nghĩ quế rừng như một loại thảo mộc, gia vị nhẹ nhàng, ấm áp, nhưng nó có một số nền tảng lịch sử sâu sắc. Nó giúp bảo quản xác ướp ở Ai Cập cổ đại (có mùi thơm dễ chịu) và Moses, theo Cựu ước, đã thêm nó vào dầu thánh để xức.

Ngoài 6 câu chuyện về quế rừng như trên. Ở hiện tại, quế rừng có những câu chuyện về y học nhờ công dụng phòng và chữa bệnh thần kỳ. Để xem thêm những công dụng chữa bệnh của quế thì hãy truy cập Fanpage Quế Rừng Xanh.

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *