Tác dụng bột quế thần kỳ với đời sống chúng ta

Nội dung chính

Đông y có lưu truyền 4 loại thuốc quý lần lượt là sâm, nhung, quế, phụ. Không những có khả năng hỗ trợ chữa bệnh, quế còn có được sử dụng nhiều trong làm đẹp, nấu ăn.

Công dụng của bột quế

Hỗ trợ điều trị các vấn đề tim mạch

Quế giúp chống nghẽn mạch máu nhờ khả năng ngăn ngừa máu vón cục giúp lưu thông máu, ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch và cao huyết áp. Quế còn chứa lượng lớn can xi và chất xơ tốt cho tim mạch.

Làm sạch máu tăng lưu thông máu

Quế có khả năng lọc máu giúp loại bỏ các tạp chất trong máu tăng cường sự lưu thông máu lên não, giúp cung cấp đầy đủ ôxy đến các bộ phận trong cơ thể.

Bổ não

Giảm bớt sự căng thẳng, tối ưu khả năng tập trung. Theo Nghiên cứu tại Đại học Wheeling Jesuit ở Hoa Kỳ, hương vị của quế có khả năng kích thích giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn.
Nâng cao khả năng nhận thức, bộ nhớ làm việc. Nghiên cứu do Tiến sĩ P. Zoladz và các đồng sự cho thấy người dùng quế thường xuyên giúp tăng các tốc độ đáp ứng trực quan, khoảng chú ý và bộ nhớ nhận dạng ảo.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Quế giúp đẩy lùi chứng khó tiêu, đầy hơi, buồn nôn và tiêu chảy. Do quế chứa lượng lớn tinh dầu cao nên rất hiệu quả trong việc giảm bớt lượng gas trong dạ dày và ruột.

>>> Xem thêm: thương hiệu quế rừng xanh – tân hoa thảo

tac-dung-bot-queTác dụng của bột quế

Tăng cường hệ miễn dịch

Một trong những công dụng của bột quế là khả năng kháng khuẩn. Các nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thuộc Kansas State University khẳng định, quế có tác dụng tiêu diệt khuẩn E.coli.

Giảm bệnh truyền nhiễm

Ngăn ngừa sự tấn công của các loại khuẩn, virút và vật ký sinh. Quế giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm các vấn đề về âm đạo, nhiễm trùng, nấm vòm họng, loét dạ dày hay chấy trên đầu.

Chữa cảm cúm

Nhờ dược tính ấm giúp máu lưu thông tốt hơn, khu trừ khí độc xâm nhập vào cơ thể. Quế rất hữu hiệu với người bị cảm. Nó cũng giúp hỗ trợ điều trị đau họng và chứng sưng huyết.
Giảm viêm đường tiết niệu
Những người ăn quế đều có nguy cơ viêm nhiễm đường tiết niệu rất thấp. Quế giúp lợi tiểu tự nhiên và hỗ trợ cho hệ bài tiết.

Bệnh tiểu đường

Quế giúp ổn định mức độ nhạy cảm insulin và điều chỉnh lượng glucose trong máu được công bố ở một nghiên cứu trên nhật báo y học “Daibetes Care” năm 2003. Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng Con Người của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cũng đã chứng minh công dụng của bột quế trong việc kiểm soát tiểu đường.

Giảm đau do chứng viêm khớp

Nghiên cứu thực nghiệm của trường ĐH Copenhagen đã chứng minh được hiệu quả giảm đau khớp của quế và khả năng hỗ trợ giúp người bệnh có thể đi lại mà không đau nữa.
>>> Xem thêm: Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng bột quế

tac-dung-cua-bot-que-nguyen-chatBột quế có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Tăng cường sự rắn chắc của các mô

Quế giúp tăng tính đàn hồi và sự chắc khỏe của các mô trong cơ thể. Thêm quế vào bữa ăn hàng ngày giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ và khớp xương.

Dễ chịu trong chu kỳ kinh nguyệt

Giảm những triệu chứng khó chịu trong kì nguyệt san như chuột rút, đau bụng kinh, căng thẳng, mệt mỏi… Quế có khả năng kiểm soát sinh sản và được coi là một liệu pháp tránh thai tự nhiên.

Chống ung thư

Hỗ trợ điều trị ung thư bạch cầu. Nghiên cứu do Bộ Nông Nghiệp Mỹ (US Department of Agriculture) cho thấy rằng quế có tác dụng ức chế sự sinh sôi của các tế bào ung thư bạch cầu.
Giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Các thành phần can xi và chất xơ trong quế cũng giúp loại bỏ dịch mật thừa ngăn chặn những tác động xấu tới tế bào ruột.

Ngừa sâu răng và sạch miệng

Với những người có vấn đề về răng miệng như hơi thở có mùi, sâu răng có thể dùng quế để điều trị. Có thể pha bột quế cùng nước ấm giúp hơi thở thơm tho và làm sạch khoang miệng.

Làm đẹp

– Điều trị mụn trứng cá.
– Tẩy tế bào da chết của môi.
– Dưỡng tóc, giảm việc rụng tóc và chữa hói đầu.
– Hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

>>> Xem thêm: chi tiết về Quế Rừng Xanh

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *