Tinh dầu quế diệt khuẩn vượt trội

Vi khuẩn sinh sôi, tốc độ lây lan nhanh là những nguyên nhân gây nên các bệnh truyền nhiễm nghiêm trọng. Tuy nhiên một số tinh dầu thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn. Vậy câu hỏi tinh dầu quế diệt khuẩn có được không mọi người cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Hiện nay cuộc sống càng trở nên hiện đại càng phát triển thì càng tiềm ẩn nhiều mầm bệnh lây nhiễm nguy hiểm khó chữa. Với tốc độ lây lan khá nhanh như minh chứng hiện nay là COVID-19. Mọi người đều có chung tình trạng lo lắng cho sức khỏe của bản thân mình cũng như người thân xung quanh. Tuy nhiên một trong số những tinh dầu có thể chống và kháng khuẩn virus rất tốt. Như mọi người cũng biết tinh dầu quế là một trong những loại thảo mộc quý hiếm ở Việt Nam. Các công dụng của nó lan truyền và được nhiều nước trên thế giới săn lùng để sử dụng hằng ngày trong trường học, bệnh viện, gia đình,…Và việc sử dụng Tinh dầu quế có công dụng vượt trội như thế nào? Cùng Quế Rừng Xanh tìm hiểu nhé!

tinh-dau-que-1001
Tinh dầu quế có công dụng vượt trội như thế nào?

Vậy tinh dầu quế diệt khuẩn có tốt và an toàn không?

Tinh dầu quế được nhiều người thích cũng vì mùi hương dịu nhẹ đặc trưng của nó, có tính kháng khuẩn mạnh gây ức chế nhiều loại virus. Nhờ hợp chất có trong tinh dầu là cinnamaldehyde, hợp chất được sử dụng rộng rãi và trị nhiều loại bệnh diệt nhiều loại vi khuẩn, mầm mống của virus. Qua những điều trên chứng tỏ, tinh dầu quế diệt khuẩn tốt và an toàn cho cơ thể mỗi người.

>>> Xem thêm: Tác dụng của tinh dầu quế đối với sức khỏe

Cách sử dụng tinh dầu quế diệt khuẩn hiệu quả:

– Massage tinh dầu quế: Pha loãng tinh dầu quế với một loại dầu khác thoa nhẹ đều lên phần lưng, ngực, bụng… và massage đều mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, cảm cúm. Không làm giảm bệnh mà còn ngăn sự tấn công từ các vi khuẩn gây hại.
– Khuếch tán tinh dầu quế diệt khuẩn trong không khí bằng máy: Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu quế vào máy khuếch tán, làn khói theo hương thơm quế lan ra làm không khí trở nên sạch sẽ, thoáng mát nhẹ nhàng hơn.
– Tinh dầu quế ngoài ra còn có nhiều công dụng khác về sức khỏe như: Chữa các bệnh về đau nhức xương khớp, loãng xương, giữ ấm cơ thể, chống các loại bệnh cảm cúm, ho khan.

Tinh dầu quế diệt khuẩn vượt trội Quế Rừng Xanh

Tinh dầu quế mùi hương dịu nhẹ đặc trưng, có tính kháng khuẩn mạnh gây ức chế nhiều loại virus

Qua bài viết này bạn cũng đã tin rằng tinh dầu quế diệt khuẩn, chống virus rồi đúng không nào. Từ bây giờ hãy chăm sóc và gìn giữ sức khỏe cho bản thân cũng như người thân xung quanh mình đi nào. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu quế giảm mỡ bụng

Bằng cách hãy liên hệ với Quế Rừng Xanh để sở hữu tinh dầu quế nhé. Sản phẩm của Quế Rừng Xanh luôn cam kết 100% từ thiên nhiên, không chất hóa học, thương hiệu uy tín chất lượng là nơi bạn an tâm về sức khỏe cũng như giá trị nhận lại.

>>> Xem thêm : Các sản phẩm quế của Quế Rừng Xanh

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *