“Tinh dầu quế giá rẻ”- Bạn nghĩ sao

Nội dung chính

Tinh dầu quế được chiết suất từ rễ, thân, lá và vỏ quế. Với quy trình sản xuất khép kín, chiết xuất nguyên chất 100%, không tạp chất, không pha loãng, không chất tạo mùi.

Quế là một loại dược phẩm mà cách đây hơn 1000 năm về trước được xem là “quý hơn vàng”. Cây quế là loài cây còn được gọi với tên khoa học là Laurus cinnamomum và có nguồn gốc từ khu vực Nam Á. 

Ở các nước Châu Âu, Trung Quốc và Ai cập cổ đại họ dùng quế như một thực phẩm thiết yếu hàng ngày như một loại gia vị và quế còn là một phương thuốc vô cùng hiệu quả. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ tiên tiến với quy trình sản xuất và chưng cất đã tạo ra loại tinh dầu quế giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được hàm lượng dưỡng chất bên trong sản phẩm vẫn được giữ nguyên. Cũng giống như tinh dầu tràm trà của Huế thì tinh dầu quế cũng có tinh chất từ một số bộ phận của cây quế như rễ, than lá và bỏ của cây quế đều dùng để chiết suất được tinh dầu quế. 

cong-dung-cua-tinh-dau-que-doi-voi-doi-song-cua-chung-ta
Theo quan điểm đông y tinh dầu quế còn là một trong những vị thuốc giúp làm ấm cơ thể và bài trừ phong thấp

>>> Xem thêm: Quế chi – công dụng và một vài bài thuốc chữa bệnh
Tinh dầu quế giá rẻ nhưng những tác dụng mà nó mang lại rất cao.

Một số công dụng tiêu biểu của tinh dầu quế

1. Thư giãn tinh thần, giảm stress, mệt mỏi

Chỉ với 2-3 giọt tinh dầu quế vào bồn tắm sau đó ngâm mình vào bồn tinh dầu quế sẽ giúp bạn xua đi những căng thăng và mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

2. Điều trị cảm lạnh, cảm cúm, ho, long đờm

Cho 1 vài giọt tinh dầu quế vào một cái tô hoặc bát nước nóng để xông mặt giúp giảm cơn đau đầu và bạn sẽ dễ thở hơn khi bị cảm cúm. Nhỏ 1 vài giọt vào kem dưỡng rồi xoa lên vùng cổ làm giảm những cơn ho nhanh chón

3. Tinh dầu quế giúp giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy

Khi đau nhức xương khớp và đau mỏi vai gáy, bạn nên trộn tinh dầu quế với các loại dầu nền (jojobs, oliu, dầu dừa…) với tỉ lệ 1:30 sau đó bạn massage lên khu vực bị nhức mỏi đó. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đau nhức.

4. Tinh dầu quế giúp đánh tan mỡ thừa

Mỡ thừa luôn là mối lo âu của nhiều chị em phụ nữ hiện nay nhưng vẫn chưa có biện pháp giảm cân hiệu quả nào thì tinh dầu quế là phương pháp giúp giảm cân an toàn và nhanh chóng. Chỉ cần cho 2-3 giọt vào một chậu nước sôi 70-80 độ C và trùm kín khăn cho đến khi nước nguội và bạn có thể tận dụng chậu nước để tắm.

5. Hỗ trợ chống say tàu xe

Say tàu, xe là nổi ám ảnh của rất nhiều người làm cho mỗi chuyến đi trở nên mệt mỏi và kéo dài hơn. Để cải thiện tình trạng này bằng cách cho một vài giọt tinh dầu quế vào khăn và ngửi liên tục tình trạng say tàu xe sẽ chấm dứt.

cong-dung-cau-tinh-dau-que-treo-xe-o-to
Công dụng của tinh dầu quế treo trong xe ô tô

>>> Xem thêm: Cam kết chất lượng

Một số công dụng khác của tinh dầu quế

– Giảm căng thẳng đầu óc khi lái xe với cường độ cao.
– Quế có tính sát khuẩn cao.
– Khử mùi hôi trong xe như: mùi đồ ăn, mùi ẩm mốc, đuổi các loại côn trùng.
– Dùng để lau sàn tạo mùi thơm dễ chịu và thư giãn.
– Những điều cần lưu ý khi sử dụng tinh dầu quế:
+ Tinh dầu quế nguyên chất thường rất đậm đặc và càng nóng vì vậy tinh dầu quế không thích hợp để dùng trực tiếp lên da. Nên pha loãng tinh dầu quế trước khi sử dụng.
+ Tránh sử dụng tinh dầu quế đối với phụ nữ mang thai và đang cho con bú bởi tính ấm nóng của sản phẩm sẽ không tốt cho mẹ và bé.
+ Nên dùng thử ở một vùng da nhỏ xem phản ứng của cơ thể, tránh tình trạng bị kích ứng cho cơ thể của bạn.

Nên mua tinh dầu quế giá rẻ chất lượng, uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có vô số cơ sở và cửa hàng sản xuất và bán tinh dầu quế. Nhưng liệu tinh dầu quế giá rẻ ở các cơ sở là chất lượng hay kém chất lượng? Quế Rừng Xanh là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm từ quế, luôn tự hào rằng sản phẩm ở công ty luôn là sản phẩm chất lượng và uy tín, có rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Quế Rừng Xanh với sứ mệnh mang lại các giá trị đến cho khách hàng và chắc chắn rằng là nơi bán tinh dầu quế giá rẻ và chất lượng 100%.

>>> Truy cập website: Quế Rừng Xanh 

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *