Tinh dầu quế – Những công dụng thần kỳ, hiệu quả cao nguồn gốc Quảng Ngãi

Quế từ lâu được xem là “thần dược” trong nhiều nền văn hóa thế giới và các nhà khoa học đã chứng minh rằng các thành phần tinh dầu hoạt tính của quế như cinnamaldehyde, cinnamyl acetate và cinnamyl alcohol mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tinh dầu quế là tinh dầu được chiết xuất từ vỏ cây quế, với thành phần chính là Cinnamaldehyde. Chính vì có công dụng của tinh dầu quế có nhiều hiệu quả nên được sử dụng ngày càng phổ biến và rộng rãi.

 

tinh-dau-que-rung-xanh-01
Tinh dầu quế

>>>Xem thêm: Những công dụng siêu hiệu quả từ tinh dầu quế

Công dụng của tinh dầu quế là gì? Cách sử dụng tinh dầu quế tốt nhất mà bạn chưa biết.

– Sử dụng tinh dầu quế giúp xua đuổi côn trùng và khử mùi: do có tính kháng khuẩn mạnh và chống nấm hiệu quả nên việc sử dụng tinh dầu quế để xua đuổi những loài côn trùng và khử mùi có hiệu quả rất cao.
– Sử dụng tinh dầu quế trị cảm cúm, cảm lạnh và ho: Sử dụng 1 bát nước nóng cho vài giọt tinh dầu quế vào xông mặt khoảng 5-10p và còn có thể dùng tinh dầu quế trị đau đầu. Pha loãng tinh dầu quế với nước ấm hoặc có thể nhỏ 1 giọt tinh dầu quế vào kem dưỡng da để thoa lên thái dương, sau gáy sẽ giúp đầu óc bạn thoải mái, giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.
– Sử dụng tinh dầu quế hỗ trợ tiêu hóa: Nếu bạn cảm thấy khó tiêu hay ợ nóng hãy bạn dùng tinh dầu quế pha loãng với nước ấm thoa lên vùng bụng và nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để giúp làm ấm vùng bụng. Xoa nhẹ trong 5-10p bạn sẽ cảm thấy hết đầy hơi, khó tiêu.

+ Tinh dầu quế giúp ngủ ngon, sâu giấc hơn: Nhỏ từ 3-4 giọt tinh dầu quế nguyên chất vào đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu. Hương thơm tinh dầu quế lan tỏa giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

+ Sử dụng tinh dầu quế dưỡng tóc: Đun hỗn hợp các loại dược liệu như bồ kết, sả, vỏ bưởi, chanh và nhỏ 1-2 giọt tinh dầu quế vào để gội đầu nhẹ nhàng. Bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, óng ả và phục hồi tóc hư tổn.

+ Sử dụng tinh dầu quế dưỡng da toàn thân: Có rất nhiều mẹo hướng dẫn dưỡng da với tinh dầu quế. Cách phổ biến nhất là nhỏ 4-7 giọt tinh dầu quế vào bồn tắm nước ấm để ngâm mình trong vòng 15-20 phút. Kết hợp với massage nhẹ nhàng toàn thân giúp thư giãn đầu óc và làm cho làn da săn chắc, khỏe khoắn.

+ Chống say tàu xe với tinh dầu quế: Trước khi lên xe tàu xe, hãy sử dụng tinh dầu quế rồi đưa lên mũi và hít nhẹ vào. Mùi hương của tinh dầu quế giúp đầu óc thư giãn, dễ chịu không làm bạn bị choáng bởi mùi xe tàu khiến cơ thể mệt mỏi, khó chịu.

>>> Xem thêm: 5 lợi ích sức khỏe ấn tượng của nước quế trà bồng 

cong-dung-tinh-dau-que-03
Hương thơm tinh dầu quế lan tỏa giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

>>> Xem thêm: Công dụng của tinh dầu quế

 Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu quế:

– Trẻ em và bà bầu không nên sử dụng tinh dầu quế.
– Tuyệt đối không được ăn, uống hay bôi trực tiếp tinh dầu quế lên những vùng có vết thương hở.
– Tinh dầu quế nguyên chất có tính nóng mạnh nên phải biết sử dụng đúng phương pháp để tránh bị bỏng. Không dùng trực tiếp tinh dầu quế trên da.
– Khi thấy lọ tinh dầu quế của bạn đang dùng có mùi hoặc màu sắc khác thường hãy lập tức ngưng sử dụng để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu quế khác nhau. Bên cạnh các sản phẩm tinh dầu quế sạch được chế biến hoàn toàn từ thành phần 100% thiên nhiên thì đâu đó vẫn có những sản phẩm được tổng hợp từ hóa chất, khi sử dụng sẽ có những mùi khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Bằng lòng yêu nghề cùng với tâm huyết, Quế Rừng Xanh cam kết tinh dầu quế do chúng tôi sản xuất sản phẩm hoàn toàn làm từ 100% thiên nhiên và vì lợi ích của người tiêu dùng.
>>>Liên hệ: Quế Rừng Xanh

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *