Bí quyết dùng tinh dầu quế trị mụn hiệu quả, đơn giản tại nhà

Nội dung chính

Mụn được xem là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là tuổi dậy thì. Đừng lo lắng nhé nếu bạn thực hiện những bí quyết sau đây mình tin chắc bạn sẽ giảm bớt lo lắng hơn.

Bên cạnh những yếu tố tiềm ẩn bên trong khiến cho mụn hình thành và phát triển thì ngoài ra những yếu tố như do bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết trên da cũng là nguyên nhân ảnh hưởng. Những nốt mụn xuất hiện khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, ngại ngùng. Nhiều người đã mất ăn mất ngủ vì mụn cứ tái đi tái lại gây ra các biến chứng nguy hiểm như sẹo lồi, sẹo lõm, các vết thâm trên mặt.

Biết được tình trạng đó rất nhiều nhà khoa học trên thế giới đã minh chứng rằng tinh dầu quế trị mụn cực kỳ hiệu quả. Có khả năng kiểm soát và tiêu diệt vi khuẩn cực tốt và loại tinh dầu làm từ thiên nhiên này còn có khả năng làm mờ các vết thâm do mụn gây ra.

Bí quyết dùng tinh dầu quế trị mụn hiệu quả đơn giản tại nhà

Tinh dầu quế có công dụng trị mụn

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách sử dụng tinh dầu quế trị mụn đúng cách mà lại đơn giản mang lại hiệu quả cao:

  1. Việc đầu tiên khi bắt đầu chúng ta cần phải rửa mặt thật sạch kèm theo sữa rửa mặt có nguồn gốc rõ ràng, nên chọn một số loại làm dịu nhẹ làn da. 
  2. Sau đó pha loãng tinh dầu quế với nước sạch dùng tâm bông hoặc bông gòn thấm dung dịch này và thoa đều lên vùng da có mụn. 

Công thức khá đơn giản đúng không nào bạn có thể áp dụng hoàn toàn cho tất cả vùng da khác trên cơ thể, và mình tin chắc bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước những công dụng bạn nhân được từ tinh dầu này.

>>> Xem thêm: Mách nhỏ bạn về phương pháp tinh dầu quế giảm mỡ bụng

Ngoài ra việc sử dụng tinh dầu quế trị mụn thì chúng tôi còn bật mí thêm cho các bạn những công thức làm đẹp khác vô cùng hiệu quả.

  1. Tinh dầu quế trị mụn dùng làm mặt nạ: Với công thức vô cùng đơn giản bạn chỉ cần trộn đều từ 1 – 3 giọt tinh dầu quế với mật ong nguyên chất và sữa chua không đường, có thể thêm vài nguồn nguyên liệu khác để tạo thành mặt nạ dưỡng da 
  2. Tinh dầu quế giúp dưỡng da: Chỉ cần nhỏ 10 – 15 giọt tinh dầu vào nước và ngâm mình từ 10 – 15 phút bạn sẽ đánh bay căng thẳng mệt mỏi, đau nhức các khớp xương, sau khi tắm xong nhỏ vài giọt thoa đều lên người để dưỡng da.

Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu quế trị mụn chúng tôi muốn gửi đến bạn 

– Nếu sử dụng tinh dầu bị tác dụng phụ, dị ứng thì cần nên ngừng ngay.
– Chọn mua tinh dầu quế nguyên chất và có nguồn gốc.
– Bảo quản tinh dầu quế tránh ánh sáng trực tiếp, đặt trong góc tối.
– Tránh xa tầm tay trẻ em, khi sử dụng có mùi lạ màu chuyển khác như ban đầu thì không nên sử dụng nữa.

Bí quyết dùng tinh dầu quế trị mụn hiệu quả đơn giản tại nhà

Quế Rừng Xanh cung cấp tinh dầu quế 100% tự nhiên

>>> Xem thêm: Sản phẩm tinh dầu quế từ Quế Rừng Xanh

Qua bài viết này, Quế Rừng Xanh đã chia sẻ những bí quyết và cách sử dụng tinh dầu quế trị mụn như thế nào để hiệu quả và đơn giản tại nhà nhất cũng như một số lưu ý quan trọng. Nếu bạn đang tìm mua tinh dầu quế trị mụn nguyên chất, và giá cả hợp lý thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của Quế Rừng Xanh. Chúc bạn sử dụng tinh dầu quế và có một làn da khỏe mạnh, mịn màng.

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *