Trà quế mật ong – Đồ uống tuyệt vời cho ngày se lạnh

Trà quế mật ong là thức uống khá quen thuộc với các chị em, đặc biệt là chị em văn phòng bởi tác dụng giảm cân “kỳ diệu”. Trà quế mật ong khi được sử dụng trong ngày đông lạnh sẽ có tác dụng làm ấm cơ thể, giúp tinh thần thoải mái và ngăn ngừa các bệnh do cảm lạnh.

TRÀ QUẾ MẬT ONG – ĐỒ UỐNG TUYỆT VỜI CHO NGÀY SE LẠNH

    Khi trời trở lạnh, hầu hết mọi người đều muốn thưởng thức những món đồ uống mang lại cảm giác ấm áp. Không chỉ quán cafe mới có, chúng ta cũng có thể tự tay pha chế những đồ uống nóng cho gia đình. Trà quế mật ong – món nước rất được yêu tích cho mùa đông tại Hà Nội do trà quế và mật ong đều những thành phần làm ấm cơ thể.
Quế được xem là một loại thuốc quý với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe chúng ta. Là thành phần lấy từ từ lớp vỏ thân cành của các loài thực vật thuộc chi Cinnamomum, quế có vị cay, thơm và được sử dụng thường xuyên trong nền ẩm thực Châu Á, đặc biệt là  Ấn Độ.

TRÀ QUẾ MẬT ONG - ĐỒ UỐNG TUYỆT VỜI CHO NGÀY SE LẠNH

Trà quế mật ong-đồ uống tuyệt vời cho ngày se lạnh

Mật ong (bách tinh hóa) được sử dụng nhiều trong thực phẩm cũng như một vị thuốc thiên nhiên. Khi quế và mật ong kết hợp cùng nhau sẽ mang lại vô vàn những công dụng cho sức khỏe.
Trà quế mật ong

Trà quế mật ong là thức uống khá quen thuộc với các chị em, đặc biệt là chị em văn phòng bởi tác dụng giảm cân “kỳ diệu”. Trà quế mật ong khi được sử dụng trong ngày đông lạnh sẽ có tác dụng làm ấm cơ thể, giúp tinh thần thoải mái và ngăn ngừa các bệnh do cảm lạnh.

>>> Xem thêm Những tác dụng và cách dùng an toàn của hạt tiểu hồi hương

 Công dụng của trà quế mật ong đối với sức khỏe:

– Giữ ấm cơ thể: Mỗi ngày một ly trà quế mật ong trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp miễn dịch với các vi rút cảm cúm, không chỉ vậy, trà quế mật ong giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn và nhanh chóng làm giảm các triệu chứng cảm lạnh.

– Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư: Trà quế mật ong được biết đến là một nguồn giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ làm sạch các gốc tự do. Lượng polyphenol cao được tìm thấy trong mật ong hỗ trợ việc ngăn ngừa ung thư.

– Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Trà quế mật ong giúp cải thiện các chức năng của hệ thống tiêu hóa, giảm đầy bụng, ngăn ngừa axit trong dạ dày rất tốt. Hãy tập thói quen uống trà quế mật ong mỗi ngày nếu bạn là một người thường xuyên bị khó tiêu sau khi ăn.

– Giúp giảm cân an toàn: Trà quế mật ong hiện nay được xem như là một phương pháp giảm cân tự nhiên và an toàn cho tất cả chúng ta. Vào mỗi sáng sớm, uống một ly trà quế mật ong trước khi ăn sáng sẽ giúp cơ thể tiêu hao một lượng mỡ thừa cực kỳ hiệu quả.

– Ngừa bệnh tim mạch: Quế và mật ong khi kết hợp với nhau không những không bị tác dụng phụ mà còn tác dụng tốt cho hệ tim mạch tăng lên gấp đôi.

– Điều trị bệnh viêm da: Quế là một chất chống viêm, mật ong là thành phần sát trùng và trị liệu trong nhiều sản phẩm làm đẹp.

Công dụng của trà quế mật ong

Công dụng của trà quế mật ong

Cách pha chế trà quế mật ong:

Bước 1: Đun 100ml nước. Khi nước bắt đầu sôi, hạ lửa nhỏ, cho 8 gram bột quế vào khuấy đều rồi tăng lửa, để sôi khoảng 2-3 phút rồi tắt bếp.

Bước 2: Lược những phần bột quế không tan hết, cho phần nước vào ly thủy tinh.

Bước 3: Cho 20 gram mật ong vào khuấy đều đến khi tan hết (cho thêm đá nếu muốn dùng lạnh).

Mẹo nhỏ: Bạn có thể vắt thêm miếng chanh để tăng thêm hương vị của trà quế mật ong.

Chỉ với vài bước đơn giản, giờ đây, bạn có thể bổ sung cho menu đồ uống gia đình. Một ly trà quế mật ong đơn giản nhưng mang lại rất nhiều công dụng. Đặc biệt nếu bạn đang muốn giảm cân thì đây là món nước nhâm nhi hoàn hảo. 

Hy vọng với những kiến thức mà Quế Rừng Xanh chia sẻ với các bạn, các bạn có thể tự tay làm cho mình một ly trà quế thơm ngon đậm đà. Chúc bạn thành công với công thức trà quế mật ong siêu đơn giản này!
    >>> Xem thêm Các bài viết khác
 

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *