Những lợi ích tuyệt vời của xà phòng quế đối với vẻ đẹp của bạn

Nội dung chính

Những lợi ích tuyệt vời của xà phòng quế đối với vẻ đẹp của bạn

Hương thơm ngọt ngào, cay nồng của quế là một trong những loại nước hoa mùa đông yêu thích, nhưng nó không chỉ là một mùi hương. Quế cũng là một thành phần làm đẹp mạnh mẽ với nhiều lợi ích cho làn da, mái tóc và sức khỏe của bạn như một thành phần cơ bản trong xà phòng quế tại Quế Rừng Xanh .
Quế là một loại gia vị được lấy từ vỏ bên trong của chi cây ‘Cinnamomum’ có vỏ được biết đến với việc tạo ra tinh dầu chữa bệnh.
Gia vị được làm từ quế đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong y học Ayurvedic và Trung Quốc để chữa các bệnh chính như ung thư, cảm cúm và khó tiêu.
Bột quế có chứa chất xơ, mangan, canxi, sắt và được sử dụng phổ biến trong nhiều món ăn. Điều mà không quá nhiều người biết là loại gia vị thơm này còn sở hữu đặc tính chữa nhiều bệnh về da, sức khỏe và tóc.

Những lợi ích tuyệt vời của xà phòng quế đối với vẻ đẹp của bạn

Những lợi ích tuyệt vời của xà phòng quế đối với vẻ đẹp của bạn

Tại sao chọn xà phòng Quế Rừng Xanh?

Quế Rừng Xanh là công ty mỹ phẩm thiên nhiên thủ công, chúng tôi sử dụng quế vì hương thơm, màu sắc tự nhiên tuyệt vời của nó (chúng tôi chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên để tạo mùi thơm và màu sắc cho xà phòng quế của chúng tôi) và vì lợi ích của nó đối với làn da, mái tóc và sức khỏe của bạn. Tuyệt vời cho mọi loại da, da nhạy cảm, da khô, kể cả những người bị chàm hoặc vảy nến.

Lợi ích tuyệt vời hàng đầu của xà phòng quế là gì?

Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không có gì là không lành mạnh. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang sử dụng các thành phần tự nhiên cho xà phòng quế của mình.
Xà phòng quế của chúng tôi được sử dụng trong chăm sóc da như một thành phần chống nấm và cũng như một chất chống vi khuẩn tốt.

1. Lợi ích về da của quế

– Chữa trị mụn trứng cá, mụn nhọt và vết thâm.
– Xà phòng quế giúp loại bỏ mụn trứng cá và mụn nhọt trên mặt và cơ thể. Điều này được thực hiện bằng cách làm khô da và đưa máu và oxy ra bề mặt da bên ngoài.
– Làm dịu da khô.
– Xà phòng quế giúp loại bỏ các tế bào da chết và giúp phục hồi độ bóng và mềm mại cho da.
– Tăng cường nước da.
– Nhờ đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn, xà phòng quế giúp làn da dần trở nên căng bóng.
– Xà phòng quế giúp cải thiện lưu lượng máu và đưa oxy và máu đến bề mặt bên ngoài của da, và điều này làm cho làn da của bạn trở nên đầy đặn hơn.
– Xà phòng quế ngăn ngừa nhiễm trùng da và chữa lành vết cắt và vết thương.
– Hơn nữa xà phòng quế còn chữa được bệnh hắc lào.
– Xử lý “bàn chân” thô.
– Xà phòng quế có thể làm mềm da khô và thô ráp do giàu chất chống oxy hóa.

>>>Xem thêm: Cách sử dụng tinh dầu quế đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả cao

Những lợi ích tuyệt vời của xà phòng quế đối với vẻ đẹp của bạn

Những lợi ích tuyệt vời của xà phòng quế đối với vẻ đẹp của bạn

2. Lợi ích cho tóc của quế

Từ xa xưa, quế đã là một loại thảo mộc có giá trị giúp tóc chắc và đẹp. Quế đảm bảo tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, đảm bảo chân tóc và da đầu nhận được dinh dưỡng cần thiết và oxy, giúp tóc chắc, đẹp và khỏe mạnh.

3. Lợi ích sức khỏe của quế

– Quế trong xà phòng quế có đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn ngừa nhiều rối loạn sức khỏe. Một loại thảo mộc tốt có thể đưa sức khỏe của bạn lên một tầm cao mới. Hãy thử kết hợp loại thảo mộc tuyệt diệu này trong chế độ ăn uống và làm đẹp hàng ngày của bạn để gặt hái những lợi ích tuyệt vời của quế.

>>>Xem thêm thông tin các sản phẩm khác của Quế Rừng Xanh

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *