Bột quế đắp mặt – Bật mí công dụng của bột quế chị em phụ nữ phải biết

Nội dung chính

Nếu như tinh bột nghệ làm đẹp từ bên trong thì bột quế giúp thay da đổi thịt từ bên ngoài. Trong văn hóa của người Châu Á, không ít chị em phụ nữ đã sử dụng bột quế đắp mặt để duy trì làn da khỏe mạnh rạng ngời. Ngoài ra, đây là nguyên liệu phổ biến, dễ tìm mà ai cũng có thể mua được.

Hiện nay có rất nhiều cách làm đẹp hiệu quả từ thảo dược tự nhiên. Nếu như tinh bột nghệ làm đẹp từ bên trong thì bột quế giúp thay da đổi thịt từ bên ngoài. Trong văn hóa của người Châu Á, không ít chị em phụ nữ đã sử dụng bột quế để duy trì làn da khỏe mạnh rạng ngời. Ngoài ra, đây là nguyên liệu rẻ tiền, dễ tìm mà ai cũng có thể mua được.

cong-dung-bot-que-hoa-1818

Bột quế đắp mặt có tác dụng làm giảm mụn viêm sưng và điều trị các vấn đề viêm nhiễm ở da

Nhờ vào đặc tính chống viêm, chống oxy hóa cũng như chống nấm, bột quế đắp mặt có tác dụng làm giảm mụn viêm sưng và điều trị các vấn đề viêm nhiễm ở da.
Cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời đến từ bột quế trong làm đẹp nhé!

Bột quế đắp mặt – Trị mụn trứng cá

Nhờ vào đặc tính chống viêm, chống oxy hóa cũng như chống nấm, bột quế đắp mặt có tác dụng làm giảm mụn viêm sưng và điều trị các vấn đề viêm nhiễm ở da. 
– Nguyên liệu: 50 gram bột quế và 1/2 quả chanh (Có thể kết hợp cùng bột cam thảo để tăng hiệu quả dưỡng da). Cách làm: Trộn đều hỗn hợp 2 nguyên liệu trên.Sau đó, thoa lên bề mặt da và để khoảng 10 phút và rửa sạch lại với nước ấm.
Bạn cũng có thể thay thế chanh bằng mật ong nhé. Nguyên liệu: 50 gram bột quế, 2 muỗng cafe mật ong. Cách làm: Trộn đều hỗn hợp 2 nguyên liệu, sau đó thoa đều lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng 2 lần/tuần. Kiên trì là chìa khóa tốt nhất để có kết quả mà bạn mong muốn.

>>> Xem thêm Bột quế trị mụn hiệu quả dành cho cả nam lẫn nữ

Bột quế đắp mặt – Cung cấp độ ẩm cho da

 Bột quế có khả năng cải thiện lưu lượng máu trên bề mặt da, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn.

cong-dung-tuyet-voi-bot-que-0912
Bột quế đắp mặt có tác dụng lột bỏ các tế bào chết và phục hồi những tổn thương trên da

Bột quế đắp mặt – Hỗ trợ điều trị khô da

Bột quế đắp mặt có tác dụng lột bỏ các tế bào chết và phục hồi những tổn thương trên da, trả lại cho bạn làn da mịn màng vốn có.
Bột quế và soda đều là những thành phần tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Bạn hãy sử dụng 2 nguyên liệu này và kết hợp cùng dầu hạnh nhân, mật ong, dầu oliu để làm mềm da, khôi phục độ căng bóng và mềm mại của làn da nhé. 
Nguyên liệu: 50 gram bột quế, 50 gram baking soda, 2 muỗng cafe mật ong, ½ quả chanh. Cách làm: Trộn các nguyên liệu với nhau thành một hỗn hợp sệt. Thoa đều lên mặt và để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Hãy tẩy da chết 1-2 lần/tuần bằng cách này để cải thiện làn da nhé.

Bột quế đắp mặt – Trị mụn, thâm, nám

Bột quế đắp mặt dưỡng da từ sâu bên trong, nhanh chóng làm lành vết mụn mà không để lại sẹo.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về công dụng của bột quế đắp mặt cũng như các cách làm đẹp hiệu quả từ loại thảo dược này!

>>> Xem thêm Những công dụng hữu ích của tinh bột quế trong cuộc sống hằng ngày

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *