Những công dụng hữu ích của tinh bột quế trong cuộc sống hằng ngày

Nội dung chính

Quế là một trong 4 loại dược phẩm quý được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Hiện nay, bột quế được sử dụng rộng rãi trong việc chữa bệnh, nấu ăn và kể cả làm đẹp. Những thông tin này sẽ được Tân Hoa Thảo cung cấp trong bài viết hôm nay. Nếu quan tâm, các bạn hãy theo dõi nhé!

Công dụng của bột quế 

Đối với sức khỏe

– Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch: quế có tác dụng giúp chống lại sự xơ hóa động mạch và hiện tượng nghẽn mạch máu do trong quế có chứa chất ngăn ngừa tình trạng máu bị vón cục. Từ đó giúp máu dễ dàng lưu thông trong cơ thể hơn. Bên cạnh đó, canxi và chất xơ có trong quế cũng giúp hỗ trợ tốt hơn cho hệ tim mạch.
– Giúp làm sạch máu và tăng cường lưu thông máu lên não: trong quế có chất giúp thanh lọc và loại bỏ các tạp chất có trong máu, giúp máu trở nên sạch hơn. Bên cạnh đó, bột quế còn giúp tăng cường lưu thông máu lên não, giúp cung cấp đủ oxy cho tất cả các bộ phận khác trong cơ thể.
– Cung cấp chất dinh dưỡng cho não, giúp não bộ phát triển tốt hơn: Hương vị của bột quế có tác dụng giúp làm giảm bớt sự căng thẳng và tăng cường khả năng tập trung của não bộ. Bên cạnh đó, còn giúp nâng cao khả năng nhận thức và tăng cường trí nhớ.
– Tốt cho hệ tiêu hóa: bột quế có tác dụng chữa các bệnh về tiêu hóa như ăn không tiêu, đầy hơi, tiêu chảy.

>>> Xem thêm: Cách dùng bột quế hiệu quả tốt – Quế Rừng Xanh

tinh-bot-queTinh Bột Quế có công dụng gì đối với sức khỏe

– Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể: quế chứa nhiều chất chống oxy hóa nên có khả năng kháng khuẩn rất tốt. Vì vậy, bột quế còn có khả năng ngăn chặn lại sự tấn công của các tác nhân gây bệnh đối với cơ thể. Quế có thể giúp cơ thể chống lại các bệnh truyền nhiễm, giảm các triệu chứng viêm đường tiết niệu, lợi tiểu.
– Chữa cảm cúm: quế có tính ấm nên có thể giúp tiêu trừ các độc khí trong cơ thể. Vì vậy, quế giúp điều trị cảm cúm, đau họng.
– Giúp kiểm soát lượng đường quyết trong máu: quế có mức độ nhạy cảm với insulin và có thể điều chỉnh được lượng đường huyết trong máu.
– Ngăn ngừa sâu răng và giúp làm sạch miệng: ngậm quế pha với nước ấm sẽ giúp cho hơi thở có mùi thơm, làm sạch khoang miệng, giúp loại bỏ được mùi hôi miệng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.
– Chống ung thư: quế có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị ung thư bạch cầu và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột kết. Ngoài ra, chất xơ và canxi có trong quế còn giúp loại bỏ dịch mật dư thừa nên giúp ngăn chặn các tác động xấu đến ruột.

>>>Xem thêm: Truy cập fanpage Quế Rừng Xanh

tinh-bot-que-nguyen-chatNhững công dụng tuyệt vời của Tinh Bột Quế

>>> Xem thêm: Mua tinh bột quế ở đâu?

Đối với việc làm đẹp

– Giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
– Làm sạch các tế bào chết còn bám lại trên môi nên giúp trị thâm môi hiệu quả.
– Nuôi dưỡng giúp tóc chắc khỏe, giảm tình trạng rụng tóc và hỗ trợ điều trị bệnh hói đầu.
– Hỗ trợ cho việc giảm cân: chất chống oxy hóa và chất xơ có trong bột quế giúp hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả đồng thời không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đối với việc chế biến thức ăn

– Giúp bảo quản thức ăn: trong bột quế có chứa chất bảo quản tự nhiên, hoàn toàn không có chất độc hại nên giúp bảo quản thức ăn được lâu hơn.
– Dùng làm gia vị cho các món ăn: bột quế có tác dụng kích thích vị giác và làm giảm mùi tanh của nên thường được dùng làm gia vị để chế biến các món ăn.
– Pha nước để uống: quế có tính ấm và hơi cay nên có tác dụng làm ấm cơ thể. Vì thế vào những lúc trời lạnh người ta hay dùng bột quế để pha nước uống.

>>> Xem thêm: Khách hàng nói gì về sản phẩm của chúng tôi
>>> Xem thêm: Thông tin về sản phẩm tinh bột quế của Quế Rừng Xanh

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *