10 lợi ích tuyệt vời mà bột quế và mật ong mang lại

Nội dung chính

Bột quế hay mật ong đều được coi là là vị thuốc quý trong việc làm đẹp và tăng cường sức khỏe. Vậy bột quế và mật ong có gì tốt? Kết hợp 2 thành phần này thì có những lợi ích gì? Cùng Quế Rừng Xanh tìm hiểu nhé!


Giá trị dinh dưỡng của bột quế và mật ong

Trong mật ong chứa tới hơn 70 chất dinh dưỡng khác nhau. Trong đó nổi bật là các khoáng chất quan trọng cần cho cơ thể như canxi, magie, kali. Mật ong cũng có nhiều protein, vitamin bổ sung tăng cường các hoạt động của cơ thể. Cùng có vị ngọt nhưng lượng calo mà cơ thể hấp thụ từ mật ong ít hơn rất nhiều so với đường nhân tạo.
Quế chứa nhiều catechin chất oxy hóa giúp làm đẹp và chống buồn nôn hiệu quả. Hợp chất cinnamaldehyde trong quế có khả năng ngăn ngừa máu vón cục giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể. Canxi và chất xơ trong quế tốt cho hệ tim mạch. Tinh dầu quế giúp điều chỉnh lượng gas trong dạ dày và ruột. Hương vị của quế có làm tinh thần sảng khoái, kích thích não bộ hoạt động hiệu quả hơn.

mat-ong-va-bot-queSự kết hợp giữa bột quế và mật ong siêu hiệu quả

>>>Xem thêm: “Những lợi ích tuyệt vời của xà phòng quế đối với vẻ đẹp của bạn”

Kết hợp mật ong và bột quế có gì tốt cho sức khỏe?

Chăm sóc da

Mật ong và quế không chỉ nuôi dưỡng làn da mà còn có thể trị mụn. Nơi mọc mụn nhọt có thể được điều trị một cách đơn giản bằng cách thoa hợp chất bột quế và mật ong lên. Hợp chất này cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn do vấn đề lão hóa gây ra.

Chăm sóc tóc

Mặt nạ ô liu bột quế và mật ong giúp giảm rụng tóc và kích thích sự phát triển của tóc.

Giảm cân

Cho mật ong và bột quế vào trong một cốc nước ấm, uống trước bữa sáng và trước khi đi ngủ được xem là một biện pháp giảm cân an toàn và hữu hiệu.

Chăm sóc răng miệng

Cả mật ong và quế đều được sử dụng trong chăm sóc nha khoa. Kết hợp hai thành phần này với nhau giúp giảm đau răng đồng thời loại bỏ mùi khó chịu có trong hơi thở.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Mật ong và quế có thể giúp làm tăng sức khỏe và chức năng của hệ tiêu hóa. Nó có thể loại bỏ khí gas từ dạ dày và ruột, điều trị các chứng đau bụng, đầy hơi, khó tiêu và tiêu chảy.

Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể

Mật ong và bột quế rất tốt cho việc tăng cường hệ thống miễn dịch. Khi bị cảm cúm có thể pha một chút mật ong cùng bột quế để uống sẽ nhanh giải cảm.

cham-soc-toc-bang-bot-queCông dụng của bột quế và mật ong

>>> Xem thêm: Các bài viết về tác dụng của bột quế

Kiểm soát bệnh tiểu đường

Quế có chứa chất flavonoid chống oxy hóa, có tác dụng tương tự insulin. Mật ong như một nguồn đường tinh khiết tự nhiên, không gây ra sự biến động về lượng đường trong máu. Khi hai thành phần trên kết hợp sẽ giúp ổn định glucose và cải thiện tiểu đường tuýp 2.

Ngăn ngừa ung thư

Số lượng phytochemicals được tìm thấy trong mật ong có liên quan đến việc phòng ngừa ung thư, trong khi quế có đặc tính chống khối u có thể làm giảm khả năng di căn hoặc sự lan truyền của ung thư thông qua sự phát triển của khối u.

Điều trị côn trùng cắn

Trong hỗn hợp này, tác dụng của quế như là một chất chống viêm, còn mật ong là một thành phần sát trùng và hỗ trợ điều trị. Do đó nhanh chóng giảm sự kích ứng da, giảm bớt sự đau đớn đồng thời giữ da bạn khỏi bị nhiễm trùng.

Chữa viêm khớp

Mật ong và quế có lợi trong việc làm giảm bệnh viêm khớp. Việc ăn uống thường xuyên giúp duy trì sức khoẻ xương và giảm đau khớp.

Bảo vệ tim mạch

Mật ong và quế được sử dụng để làm giảm mức cholesterol tránh nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, đau tim và đột quỵ. Trong hợp chất này còn có chứa nhiều chất quan trọng tốt cho tim mạch.

>>> Xem thêm: Về các bài viết của Quế Rừng Xanh

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *