Những lợi ích đáng ngạc nhiên từ tác dụng của vỏ cây quế

Bột quế hay còn gọi là bột được sản xuất từ vỏ cây quế nổi tiếng với rất nhiều lợi ích. Hãy cùng xem những lợi ích chính khiến bột quế trở thành món cần có trong nhà của bạn.  

NHỮNG LỢI ÍCH ĐÁNG NGẠC NHIÊN TỪ TÁC DỤNG CỦA VỎ CÂY QUẾ

Bột quế hay còn gọi là bột được sản xuất từ vỏ cây quế nổi tiếng với rất nhiều lợi ích. Trên thực tế, nó có thể được sử dụng trong y tế hoặc như một loại gia vị có thể được sử dụng cho các món ăn khác nhau, bánh quy, bánh ngọt và bánh nướng xốp. Nhiều người cũng thêm bột quế vào đồ uống như trà, cà phê, sinh tố hoặc cocktail.

Hãy cùng xem những lợi ích chính khiến bột quế trở thành món cần có trong nhà của bạn.

>>> Sản phẩm từ Vỏ cây quế

1. Tác dụng của vỏ cây quế đối với sức khỏe

Một số nghiên cứu cho thấy việc sử dụng bột quế hàng ngày có thể giúp giảm lượng đường trong máu và cải thiện độ nhạy insulin. Nó cũng giúp kiểm soát cân nặng và giảm một số yếu tố nguy cơ phổ biến đối với bệnh tim. Cũng theo một số nghiên cứu, chỉ cần thêm một chút quế vào bữa ăn hàng ngày có thể làm giảm axit béo trong máu và cắt giảm mức cholesterol. Nó rất được khuyến khích cho những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 vì những lợi ích đó. Ngoài ra,bột từ vỏ cây quế có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị hôi miệng tại nhà. Quế chứa một hợp chất hữu cơ được gọi là cinnamic aldehyde giúp làm mới hơi thở của bạn. Bạn có thể dùng bột quế để làm kem đánh răng, nước súc miệng hoặc uống và sử dụng hàng ngày để cải thiện vệ sinh răng miệng.

Những lợi ích đáng ngạc nhiên từ tác dụng của vỏ cây quế

Tác dụng của vỏ cây quế đối với sức khoẻ của người sử dụng

>>> Xem thêm Tác dụng của vỏ quế phong phú, đa dạng phù hợp với sức khỏe và sắc đẹp

2. Tác dụng của vỏ cây quế cho da

Ngoài những lợi ích cho sức khỏe, quế còn có tác dụng kỳ diệu cho làn da như trị mụn, làm sáng màu da, ngăn ngừa nếp nhăn, làm mềm da khô, chống nhiễm trùng da và điều trị bệnh chàm. Chỉ cần trộn bột sắn dây với nước cốt chanh hoặc làm mặt nạ và tẩy tế bào chết bằng cách trộn với mật ong, đường, bạn sẽ có những phương pháp tự chế và tự nhiên tuyệt vời. Một lưu ý nhỏ là không nên cho quá nhiều bột vì nó có xu hướng mạnh và có thể gây cảm giác bỏng rát, đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm.

Những lợi ích đáng ngạc nhiên từ tác dụng của vỏ cây quế

Quế Rừng Xanh cung cấp những sản phẩm từ vỏ cây quế tự nhiên

3. Tác dụng của vỏ cây quế cho tóc

Các nghiên cứu cho thấy vỏ cây quế có nhiều lợi ích cho tóc. Nó có thể kích thích mọc tóc bằng cách cải thiện lưu thông máu, giảm gàu, cung cấp dưỡng chất sâu cho da đầu và nang tóc. Bạn có thể trộn bột quế với dầu ô liu, với dầu argan, với mật ong, với trứng, với chuối, v.v. Tùy thuộc vào vấn đề tóc bạn gặp phải mà bạn có thể chọn cho mình một cách cải thiện phù hợp.

4. Tác dụng của vỏ cây quế trong ẩm thực

Ngoài những công dụng tốt cho sức khoẻ khi sử dụng trực tiếp. Vỏ cây quế còn có tác dụng như một loại gia vị trong bếp, làm tăng hương vị món ăn, tạo ra những món ăn có hương vị đặc trưng của quế. Cách sử dụng quế trong nấu ăn cũng khá đơn giản. Quế sẽ được trộn với các gia vị khác để ướp tôm, sườn, các loại hải sản hoặc được pha với nước dùng để nấu lẩu, các món tiềm thuốc bắc.

Vỏ cây quế có vô số công dụng hữu ích khác nhau và tùy vào mục đích sử dụng. Nó không chỉ là một loại gia vị ngon mà còn có nhiều công dụng khác nhau.

>>> Xem thêm về QUẾ RỪNG XANH

 

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *