Tác dụng của vỏ quế phong phú, đa dạng phù hợp với sức khỏe và sắc đẹp

Quế là một loại gia vị mạnh mẽ đã được sử dụng làm thuốc trên khắp thế giới trong hàng nghìn năm. Nó vẫn được sử dụng hàng ngày trong nhiều nền văn hóa vì những lợi ích sức khỏe rộng rãi của nó, chưa kể đến hương vị ngọt ngào, ấm áp và dễ sử dụng trong các công thức nấu ăn!

tac-dung-cua-vo-que-phong-phu-va-da-dang-1211
Những tác dụng của vỏ quế

Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu chi tiết về tác dụng của vỏ quế đa dạng, phong phú nhé!

1. Ngon trong các loại trà và nấu ăn

Quế là một loại gia vị tuyệt vời để thêm vào nhiều món ăn và đồ uống. Ta có thể sử dụng một lượng nhỏ vỏ quế để hương vị món ăn, thức uống thêm đậm đà, hãy thử trộn một lượng nhỏ vào bột yến mạch ấm, thêm một chút rắc vào sinh tố hoặc pha một hoặc hai thanh với chai hoặc các loại trà đen khác. Dùng làm gia vị trong các món ăn hàng ngày: Nấu phở, chả quế, cháo quế, bò nướng quế hồi, bánh quy hương quế, sườn nướng quế hồi… Chắc hẳn những ai đã từng ăn qua những món ăn này thì sẽ không thể nào quên được hương vị đậm đà, dịu nhẹ của vị quế mang lại từ đầu lưỡi đến dạ dày ấm nồng.

>>> Xem thêm: 10 lợi ích tuyệt vời mà bột quế và mật ong mang lại

2. Mỹ phẩm thiên nhiên

Quế có thể mang lại kết quả bổ ích khi được sử dụng nhẹ trên da. Để có hỗn hợp tẩy tế bào chết toàn thân tự chế đầy sinh lực, hãy trộn đường dừa hữu cơ, dầu dừa và một chút quế xay. Từ vỏ quế đem đi phơi khô, sau đó xay thành bột mịn quế. Tác dụng của vỏ quế sau khi xay mịn thành bột đó là:

– Bột quế giúp điều trị mụn hiệu quả.
– Hỗ trợ làm đẹp cho làn da.
– Chống lại các tác động xấu của các gốc tự do, chất chống oxy hóa.
– Giúp bảo vệ và làm sạch thơm vùng răng miệng.
– Tẩy tế bào chết cho môi và làn da.
– Bảo dưỡng tóc, chữa hói đầu và giảm tình trạng rụng tóc.
– Giúp giảm cân được hiệu quả.
– Có khả năng kháng khuẩn nên chữa lành vết thương khá tốt,…

tac-dung-cua-vo-que-1233
Những tác dụng của vỏ quế thần kỳ

3. Tinh dầu

Tinh dầu vỏ quế có thể giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh đồng thời cung cấp tác dụng làm ấm và làm dịu cơ thể. Có thể thêm một vài giọt vào bồn tắm, hoặc thậm chí trộn với một ít dầu dừa và dùng để mát xa. Tinh dầu quế giúp ngủ ngon, sâu giấc hơn. Bên cạnh đó, tinh dầu quế còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: trị cảm lạnh, cảm cúm và ho, trị đau đầu, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm đau nhức xương khớp, trị chuột rút, làm giảm căng thẳng mệt mỏi, dưỡng da, trị mụn, giảm mỡ bụng,… Hơn thế nữa tinh dầu quế còn được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên như: dưỡng tóc, dưỡng môi, dưỡng da toàn thân,…

Còn ngần ngại gì mà không thử sử dụng các sản phẩm từ vỏ quế sau khi đã được biết về những tác dụng của vỏ quế thần kỳ đến như vậy.

>>> Xem thêm: Vỏ cây quế có tác dụng gì ? Cách sử dụng vỏ cây quế hiệu quả
 

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *