Công dụng và thành phần của tinh dầu quế nguyên chất

Nội dung chính

Tinh dầu quế nguyên chất là sản phẩm từ thiên nhiên, không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn rất an toàn, dễ tìm kiếm mua ở nhiều cửa hàng. Cùng Quế Rừng Xanh tìm hiểu những công dụng và thành phần của nó nhé.

Thông tin về tin dầu quế nguyên chất ?

Tinh dầu quế nguyên chất có tên khoa học là Oleum Cinnamomum chiết xuất từ vỏ và các thành phần khác của cây quế thông qua phương pháp chưng cất. Sau khi chưng cất tinh dầu quế có màu vàng đậm hoặc nhạt, mùi thơm. Tinh dầu quế nguyên chất là loại tinh dầu được chưng cất trong môi trường sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên.

tinh-dau-que-nguyen-chat-querungxanh-01Công dụng và thành phần của tinh dầu quế nguyên chất

Một số công dụng hữu ích của tinh dầu quế nguyên chất 

Tinh dầu quế nguyên chất trị cảm cúm và các bệnh tiêu hóa:

– Tác dụng của tinh dầu quế là trị ho, cảm lạnh, cảm cúm, hoặc những cơn đau đầu chỉ cần xoa vài giọt tinh dầu vào ngực hay phía sau vùng gáy chỉ trong vài giờ cơn đau sẽ dừng lại.
– Các bệnh về tiêu hóa cũng có thể được trị khỏi chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu quế thoa vào vùng bụng, nó làm co bóp tạo ra hơi và thúc đẩy hệ tiêu hóa sau các bữa ăn.
– Ngoài ra tinh dầu quế nguyên chất còn chống say xe, trị đau cơ, giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi…

Tinh dầu quế nguyên chất giúp kháng khuẩn và thanh lọc không khí:

– Yếu tố quan trọng giúp tinh dầu quế là lựa chọn số 1 trong các bệnh viện vì tính kháng khuẩn của nó và khử mùi cực kỳ tốt, nếu ở những nơi có người hút thuốc lá hay mùi bỉm sữa… chỉ cần xông vài giọt tinh dầu quế vào phòng những mùi trên sẽ bay đi trong vòng vài phút.

tinh-dau-que-nguyen-chat-querungxanh-02Tinh dầu quế nguyên chất giúp kháng khuẩn và thanh lọc không khí

>>>Xem thêm: “Tinh dầu quế giá rẻ”- Bạn nghĩ sao

Tinh dầu quế nguyên chất giúp không gian thờ cúng thanh sạch hơn:

– Chắc hẳn nhiều gia đình nào cũng có truyền thống thờ cúng tổ tiên thường hay dùng sáp thơm để trên bàn thờ tuy nhiên loại sáp thơm này có hương liệu từ hóa học không tốt cho sức khỏe. Nên dùng tinh dầu quế xông hương hoặc pha với nước lao dọn để không gian trở nên thanh tịnh, trang trọng hơn.
Bên cạnh đó, khi dùng tinh dầu quế nguyên chất cũng nên nắm một vài lưu ý sau đây vì tinh dầu quế có tính nóng cao nên khi sử dụng bạn nên pha loãng với nước ấm để:
– Tránh bị bỏng, rát da.
– Không thoa vào các vết thương hở, tránh xa tầm tay trẻ em.
– Tránh ánh sáng mặt trời, bảo quản trong lọ kín.

Tại Việt Nam, hiện nay thị trường tinh dầu quế nguyên chất xuất hiện khá nhiều, nhiều cơ sở mọc lên như nấm các loại tinh dầu thật giả lẫn lộn. Quế Rừng Xanh mách bạn nếu tinh dầu quế nguyên chất được chiết xuất từ lá và cành mùi sẽ rất hôi, khó chịu sẽ làm bạn đau đầu. Ngược lại nếu tinh dầu được chiết xuất từ vỏ quế thì mùi sẽ rất dễ chịu, thơm nhẹ hơn.

>>>Xem thêm: Các sản phẩm khác của Quế Rừng Xanh 

THƯƠNG HIỆU QUẾ RỪNG XANH
Cổng sau Số 82 Hải Thượng Lãn ông, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
querungxanh@gmail.com
094 330 8606

[wpcc-iframe allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”360″ width=”640″]

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà cung cấp Quế Rừng Xanh trên toàn quốc
  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Tp.HCM
  • Phone:094.330.8606
  • Email: info@querungxanh.com
  • Website: https://querungxanh.com/




    Quế Rừng Xanh

    Quế là một thảo dược quý của Việt Nam, với nhiều công dụng tuyệt vời: có dược tính mạnh, có tác dụng chống oxy hóa , giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, quế có thể cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin, chống ung thư, chống nhiễm khuẩn và nấm, có thể hỗ trợ chống lại virus HIV. + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *